
Căn cứ kế hoạch hoạt động năm 2025 của Công ty sơ đồ tư duy Quảng Ninh, căn cứ thực tế tình hình hoạt động tại các trung tâm, Công ty Sơ đồ tư duy Quảng Ninh xây dựng kế hoạch tuyến sinh Đón xuân mới- chắp cánh tư duy như sau:
I. Mục tiêu
- Tuyển sinh bổ sung 15-20 học sinh mới ( 3- 4 lớp) cho các lớp học hàng ngày và thứ 7, chủ nhật tại trung tâm, học sinh câu lạc bộ.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu trung tâm.
II. Đối tượng hướng tới
- Phụ huynh có con từ 6-15 tuổi, đặc biệt là học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ học mới tại thành phố Hạ Long.
- Những phụ huynh đang quan tâm đến các phương pháp học tập hiệu quả như sơ đồ tư duy.
III. Thời gian, địa điểm
Thời gian thực hiện: Từ ngày 6/1/2025
Địa điểm: Tại trung tâm 1 và 2 thuộc Công ty Sơ đồ tư duy Quảng Ninh.
IV. Chiến lược chung
1. Khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.
2. Tổ chức buổi học trải nghiệm miễn phí.
3. Quảng cáo và truyền thông.
4. Tăng cường các hoạt động tại trung tâm.
V. Tiến độ triển khai
Ngày 6-7/1/2025: Quảng cáo trực tuyến, đăng bài trên mạng xã hội
Ngày 8-12/1/2025: Tiếp tục quảng cáo, đăng bài. Tổ chức lớp học thử miễn phí.
Ngày 13-17/1/2025: Tăng cường quảng cáo, tổ chức các hoạt động tại trung tâm, liên hệ học viên cũ.
Ngày 18/1/2025: Đo lường hiệu quả, tổ chức tổng kết.
VI.Phân công nhiệm vụ
1. Phó giám đốc hành chính -nhân sự: quản lí chung, điều hành mọi hoạt động và chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động của chiến dịch chiến dịch. Cụ thể như sau:
1.1 Quản lý việc đăng ký học thử miễn phí: Quản lý và xác nhận đăng ký học thử miễn phí cho các học sinh mới. Hỗ trợ các học sinh và phụ huynh tham gia buổi học thử. Đảm bảo hiệu quả các chương trình ưu đãi, tặng quà Tết...
- Quản lý việc đăng ký và thanh toán học phí minh bạch, rõ ràng.
1.2.Tổ chức sự kiện :
- Tổ chức hoạt động tại trung tâm: Tổ chức các trò chơi sáng tạo, liên quan đến sơ đồ tư duy cho học sinh tại trung tâm, thu hút sự chú ý của phụ huynh.
- Trưng bày tại trung tâm: Thiết kế và dựng góc trưng bày tại trung tâm, nơi học sinh và phụ huynh có thể tham gia trò chơi liên quan đến sơ đồ tư duy.
- Tổ chức sự kiện cuối chiến dịch: tri ân khách hàng cũ, tặng quà cho học sinh đăng ký học chính thức, đồng thời mời học viên mới đăng ký học sau Tết.
1.3.Động viên, nhắc nhở GV đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, chia sẻ.
1.4.Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chuyên môn để triển khai kế hoạch hiệu quả.
2. Phó giám đốc chuyên môn:
- Quản lý chặt chẽ chất lượng hoạt động của đội ngũ giáo viên trong suốt quá trình diễn ra kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các nội dung phụ trách: về giảng dạy, tư vấn phụ huynh, quản lí số lượng, chất lượng học sinh...
- Nắm bắt, cập nhật kịp thời các thông tin hàng ngày về số lượng phụ huynh đăng kí học thử, liên hệ, hướng dẫn tư vấn....
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận hành chính-nhân sự để triển khai kế hoạch hiệu quả.
3. Giáo viên:
- Liên hệ học viên cũ: Gọi điện và gửi thông báo qua Zalo, Facebook ...cho các học viên cũ về chương trình ưu đãi và khuyến khích họ giới thiệu bạn bè.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc: Trả lời mọi câu hỏi của phụ huynh qua các kênh liên lạc trực tuyến (Facebook, Zalo, điện thoại). Tạo dựng niềm tin cho phụ huynh: Đảm bảo phụ huynh cảm thấy an tâm khi cho con tham gia khóa học bằng cách cung cấp thông tin về phương pháp giảng dạy, học thử miễn phí.
- Giảng dạy buổi học thử miễn phí và thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của bộ phận quản lý.
4. Bộ phận kế toán:
- Dự toán và phân bổ chi phí cho các hoạt động tuyển sinh.
- Theo dõi và kiểm tra các khoản chi tiêu để đảm bảo không vượt ngân sách.
- Xử lý các khoản thanh toán cho phụ huynh, các đơn vị, bộ phận liên quan.
- Ghi nhận và kiểm tra hóa đơn, chứng từ liên quan.
- Cung cấp báo cáo tài chính theo yêu cầu để đánh giá hiệu quả chi phí của các hoạt động.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác trong kế hoạch theo yêu cầu của bộ phận quản lý.
5. Bộ phận Maketing:
- Chạy quảng cáo, thiết kế các ấn phẩm truyền thông, video ngắn, viết bài... trên các kênh, mạng xã hội.
- Chụp ảnh các sự kiện tại trung tâm, các buổi học thử miễn phí, thiết kế video các buổi học.
- Hỗ trợ các bộ phận khác theo yêu cầu của theo yêu cầu của bộ phận quản lý.
- Đưa ra các biện pháp, cách làm để tăng hiệu quả truyền thông từ đội ngũ giáo viên: hướng dẫn GV chia sẻ, đăng bài, comment…
VII. Ngân sách dự kiến:
- Quảng cáo trên Facebook, Google Ads: 2 triệu đồng.
- Quà Tết (thiệp, lì xì, tài liệu học tập): 1 triệu đồng.
- Chi phí tổ chức hoạt động tại trung tâm (trò chơi, vật phẩm): 1 triệu đồng.
- Chi phí cho chương trình giới thiệu bạn bè (quà tặng, giảm giá học phí): 1 triệu đồng.
- Chi phí phát sinh: 1.000.000 đồng.
Tổng chi phí: 6.000.0000 đồng
VII. Lịch trình chi tiết (theo file đính kèm)
Căn cứ vào nội dung Kế hoạch và phân công nhiệm vụ, các bộ phận, cá nhân thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu. Quá trình thực hiện phát sinh những nội dung ngoài kế hoạch và những khó khăn vướng mắc khác, đề nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên kịp thời trao đổi lại với Ban lãnh đạo công ty (qua Phó Giám đốc Công ty) để đưa ra phương hướng giải quyết tốt nhất.
Nơi nhận: - Cán bộ, GV, NV Công ty (để thực hiện); - Lưu: VP.
| Giám đốc
Đan Tuyết |